Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
NGÀY 19 THÁNG 5 NĂM 2023 ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC XÃ THÁI CƯỜNG PHỐI HỢP TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TIẾP XÚC CỬ TRI VỚI TỔ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN HUYỆN BẦU TẠI ĐỊA PHƯƠNG (TỔ SỐ 5) TẠI XÓM NÀ LUÔNG VỚI CỬ TRI CỦA 03 XÓM NÀ LUÔNG, XÓM KHUỔI KẸN, XÓM PHIÊNG UN

    Hội nghị đã được nghe đại diện tổ đại biểu HĐND thông qua nội dung chương trình kỳ họp thứ 10 HĐND huyện khóa XX nhiệm kỳ 2021 - 2026, thông báo kết quả gải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri và ý kiến chất vấn của đại biểu HĐND huyện trong và sau kỳ họp thứ 9 HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

 

     Hội nghị được nghe đại diện Tổ đại biểu HĐND huyện và Tổ đại biểu HĐND xã báo cáo với cử tri về dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thường lệ giữa năm 2023 HĐND huyện và HĐND xã khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026 và Thông báo kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri và ý kiến chất vấn của đại biểu HĐND huyện trong và sau kỳ họp thứ 9 HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

 

  Hội nghị có 09 ý kiến, kiến nghị với đại biểu HĐND huyện, cũng như cấp ủy, chính quyền địa phương, các ý kiến nói lên tâm tư, nguyện vọng chính đáng mà cử tri quan tâm.

    Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đại diện lãnh đạo xã và đại diện Tổ đại biểu HĐND huyện tiếp thu, giải trình đầy đủ tại hội nghị, còn các ý kiến không thuộc thẩm quyền đã được đại biểu tiếp thu và tiếp tục chuyển tải đến các cơ quan có thẩm quyền cũng như đến HĐND cấp huyện, cấp tỉnh để tiếp tục nghiên cứu giải quyết.

 

Tin tức
Đăng nhập

2021 © Trang thông tin điện tử UBND Xã Thái Cường|  Đăng nhập

Chịu trách nhiệm: ông Nông Minh Tiệp -Văn hóa Xã hội UBND Xã Thái cường
Địa chỉ: Xã Thái Cường, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0339.877.154

Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp, tổ chức:  0339.877.154
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử UBND xã Thái Cường (hoặc wwwthaicuong.thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

 


ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang