Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
HĐND xã Thái Cường khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức kỳ họp thứ 7, kỳ họp thường lệ cuối năm 2022
Ngày 29/12/2022, HĐND xã Thái Cường, khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức kỳ họp thứ 7, kỳ họp thường lệ cuối năm 2022. Dự kỳ họp có ông Nông Xuân Ngọc HUV Bí thư ĐU xã Trọng Con Tổ trưởng tổ HĐND huyện bầu tại địa phương; Lãnh đạo Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể xã và các ông bà đại biểu HĐND xã.

Tại kỳ họp các đại biểu được nghe báo cáo của UBND xã về tình hình  thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2022; nhiệm vụ trọng tâm năm 2023; báo cáo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri  trước kỳ họp  thứ bảy HĐND xã khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026; thông báo của Ủy ban MTTQ xã về công tác tham gia xây dựng chính quyền và những ý kiến, kiến nghị của cử tri đối với HĐND, UBND xã; và thông qua các tờ trình trình tại kỳ họp. Trong năm 2022, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, sự kiểm tra giám sát của HĐND, UBND xã, các ban ngành đoàn thể và toàn thể Nhân dân trong xã đã khắc phục khó khăn, phát huy thế mạnh, phấn đấu thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, kinh tế của xã tiếp tục phát triển, nhiều chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2022 của xã đạt và vượt kế hoạch, xã đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu chủ yếu. Kết quả trên các lĩnh vực, tổng sản lượng lương thực có hạt ước đạt 775,7 tấn = 107.6%; thu ngân sách Nhà nước được 24.802.445 đồng, đạt 206,6% dự toán; thu nhập bình quân đầu người đạt trên 19 triệu  đồng/năm, tỷ lệ người dân tham gia BHYT đạt 100%. Lĩnh vực văn hóa- xã hội được quan tâm thực hiện; quốc phòng- an ninh được giữ vững; tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Hệ thống chính trị tiếp tục được củng cố và tăng cường.

Tại kỳ họp, với tinh thần dân chủ, tập trung, các đại biểu đã bày tỏ sự đồng tình, nhất trí cao với các báo cáo trình tại kỳ họp, đồng thời có ý kiến trao đổi, thảo luận đưa ra các giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh trên địa bàn

Sau một buổi làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, kỳ họp thứ 7 (kỳ họp thường lệ cuối năm)  HĐND xã Thái Cường đã thành công tốt đẹp và biểu quyết nhất trí thông qua các nghị quyết trình tại kỳ họp về các mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể trong năm 2023. 

 

 

Tin tức
Đăng nhập

2021 © Trang thông tin điện tử UBND Xã Thái Cường|  Đăng nhập

Chịu trách nhiệm: ông Nông Minh Tiệp -Văn hóa Xã hội UBND Xã Thái cường
Địa chỉ: Xã Thái Cường, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0339.877.154

Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp, tổ chức:  0339.877.154
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử UBND xã Thái Cường (hoặc wwwthaicuong.thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

 


ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang