Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
NGÀY 27/7/2023 ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ THÁI CƯỜNG TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ (27/7/1947 - 27/7/2023)

    Trong những ngày tháng bảy lịch sử, cùng với cả nước xã Thái Cường đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ với lòng biết ơn vô hạn những người đã có công với nước, đã hy sinh vì nền độc lập, tự do và thống nhất cho dân tộc.

    Sáng ngày 27/7/2023, xã Thái Cường tổ chức toạ đàm kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh- Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022). Dự buổi tọa đàm có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã, các đồng chí là cán bộ, công chức và các đại biểu người có công, thân nhân liệt sỹ, thương binh, bệnh binh.

anh tin bai

Đồng chí Nông Minh Tân - Chủ tịch UBND xã ôn lại truyền thống ngày Thương binh liệt sỹ

anh tin bai

Đồng chí Lý Văn Thảo - Phó bí thư Đảng ủy phát biểu tại buổi tọa đàm

    Hiện nay trên địa bàn xã Thái Cường có 01 thương binh, 01 bệnh binh, 11 gia đình thân nhân liệt sĩ. Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, Đảng  ủy, chính quyền xã thường xuyên quan tâm đến công tác quản lý, chăm sóc các đối tượng chính sách, thường xuyên duy trì và thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách Nhà nước ban hành, như: Thăm hỏi, tặng quà nhân các dịp lễ, Tết; công tác cấp, đổi thẻ bảo hiểm y tế được thực hiện thường xuyên, kịp thời; công tác chi trả phụ cấp, trợ cấp được thực hiện nghiêm túc, thường xuyên rà soát các đối tượng chính sách, nắm bắt tâm tư nguyện vọng cũng như giải quyết kịp thời những thắc mắc về chế độ chính sách cho các đối tượng.

Tin tức
Đăng nhập

2021 © Trang thông tin điện tử UBND Xã Thái Cường|  Đăng nhập

Chịu trách nhiệm: ông Nông Minh Tiệp -Văn hóa Xã hội UBND Xã Thái cường
Địa chỉ: Xã Thái Cường, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0339.877.154

Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp, tổ chức:  0339.877.154
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử UBND xã Thái Cường (hoặc wwwthaicuong.thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

 


ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang